So sánh sản phẩm
TẤM LỢP LẤY SÁNG POLYCARBONATE ĐẶC 10MM

TẤM LỢP LẤY SÁNG POLYCARBONATE ĐẶC 10MM

Nhựa kính Việt Ý Plastic (tấm nhựa polycarbonate Việt Ý đặc ruột) 10mm. Nhựa polycarbonate đặc được sản xuất theo công nghệ đồng đùn hiện đại với 100% nguyên liệu nhựa chính phẩm của các hãng Bayer, Sabic, Lexan, LG nổi tiếng trên thế giới.

Liên hệ

Số lượng
Tấm nhựa kính Việt Ý Plastic (tấm nhựa polycarbonate Việt Ý Plastic đặc ruột) 1.2mm. Nhựa polycarbonate đặc được sản xuất theo công nghệ đồng đùn hiện đại với 100% nguyên liệu nhựa chính phẩm của các hãng Bayer, Sabic, Lexan, LG nổi tiếng trên thế giới. 
Nhựa kính Việt Ý Plastic có trọng lượng nhẹ, độ truyền sáng cao, cách nhiệt tốt và đặc biệt chịu được sự va đập mạnh hơn kính và Acrylic. 
Nhựa kính Việt Ý Plastic có thể cắt và uốn cong theo bán kính nhỏ thuận tiện cho việc thiết kế các công trình mang tính thẩm mỹ cao. 

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - GIÁ THÀNH CẠNH TRANH

Kích thước tấm nhựa polycarbonate đặc

Chiều ngang: 1220mm, 1520mm, 1560mm, 1820mm, 2100mm
Chiều dài: Độ dài bất kỳ
Độ dày: 10mm
Danh mục:  Tấm lợp lấy sáng
Trọng lượng: 

Màu sắc tấm polycarbonate đặc:

Các màu có sẵn

Nhựa kính Việt Ý Plastic (tấm lợp polycarbonate đặc) 10mm màu Trắng trong (Clear) - Sunshine01
Nhựa kính Việt Ý Plastic (tấm lợp polycarbonate đặc) 10mm màu Trắng đục (Opal) - Sunshine02
Nhựa kính Việt Ý Plastic (tấm lợp polycarbonate đặc) 10mm màu Xanh hồ (Lake Blue) - Sunshine03
Nhựa kính Việt Ý Plastic (tấm lợp polycarbonate đặc) 10mm màu Xanh lá (Green) - Sunshine04
Nhựa kính Việt Ý Plastic (tấm lợp polycarbonate đặc) 10mm màu Trà (Bronze) - Sunshine05
Nhựa kính Việt Ý Plastic (tấm lợp polycarbonate đặc) 10mm màu Xanh tím (Blue) - Sunshine06

Tấm polycarbonate là gì?
Tấm nhựa polycarbonate hay còn gọi là tấm lợp lấy sáng thông minh, là một loại nhựa tổng hợp trong đó các đơn vị polymer được liên kết thông qua các nhóm cacbonat, chất liệu này có thể được phủ lên một số bởi một số chất liệu khác. Tấm lấy sáng polycarbonate được chế tác với 3 chủng loại là đặc ruột, rỗng ruột và tấm dạng tôn sóng. Nhựa polycarbonat dễ dàng chế tác, đúc, và uốn nóng. Vì những tính chất này, nhựa polycarbonate được sử dụng trong nhiều thiết bị. Sở dĩ chất này được đặt tên là Polycarbonat vì nó là polymer nhưng lại có chứa các nhóm cacbonat (-O-(C=O)-O-). Với nhiều tính năng hữu dụng, như chịu nhiệt, chịu lực và cáo tính chất quang học khác, khiến loại nhựa này được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp và vật liệu và kĩ thuật.
Ưu điểm và Lưu ý

Ưu điểm: Mái lợp lấy sáng bằng tấm nhựa polycarbonate có đặc thù lấy ánh sáng vào trong nhà một cách thông minh thân thiện môi trường, nhờ vào nguồn ánh sáng tự nhiên được lọc chặn tia tử ngoại lấy ánh sáng vào bên trong mà không chịu tác hại ánh sáng cực tím từ mặt trời, từ đó tạo không gian ánh sáng bên dưới an toàn. Ánh sáng được truyền xuyên qua tấm nhựa kính Nhựa kính Việt Ý Plastic không những giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu thắp sáng mà còn được tùy chọn với nhiều màu sắc ánh sáng tùy thích phù hợp với mỹ quan và dịu nhẹ cho mắt.

MADE IN VIỆT NAM - Được sản xuất bởi Công ty Cổ phẩn Nhựa Việt Ý có nhà máy tại Việt Nam với hệ thống mấy móc công nghệ tiên tiến, nguyên liệu sản xuất là hạt nhựa polycarbonate được nhập khẩu 100% chất lượng hàng đầu. Lợi thế hơn là các chế độ bảo hành thuận tiện và đạt thử nghiệm chất lượng theo chuẩn Việt Nam.

Lưu ý: Tấm polycarbonate khi lợp mái lấy sáng cũng như các vật liệu nhựa khác là bị dãn nở vì nhiệt, trong khi đặc thù của nhựa lấy sáng polycarbonate đặc là cường lực nên nếu bị phá vỡ nguyên lý liên kết thì tấm sẽ bị bể. Vì thế khi lắp đặt thi công lợp tấm lấy sáng sẽ có thêm công đoạn khoan lỗ trước khi bắt vít (đường kính mũi khoan gấp 1,5 lần đường kính của vít) để khi nhựa dãn ra không bị nứt tấm.
  • Doanh nghiệp:
    Cửa hàng BNC
  • Địa chỉ::
    51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội,
  • Điện thoại::
    012345678
  • Yahoo:
    update...
Nhựa kính Việt Ý Plastic (tấm nhựa polycarbonate Việt Ý đặc ruột) 10mm. Nhựa polycarbonate đặc được sản xuất theo công nghệ đồng đùn hiện đại với 100% nguyên liệu nhựa chính phẩm của các hãng Bayer, Sabic, Lexan, LG nổi tiếng trên thế giới.
Tags:

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ.

ĐĂNG KÝ