So sánh sản phẩm

Vì sao nên sử dụng tấm lợp lấy sáng thay kính cường lực

Vì sao nên sử dụng tấm lợp lấy sáng thay kính cường lực

Ngày nay,Tấm lợp lấy sáng polycarbonate đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình lợp mái lấy sáng.Ưu điểm của nó là gì và vì sao người ta lại sử dụng tấm lợp lấy sáng polycarbonate thay cho kính cường lực

Ngoài yếu tố công trình xây dựng cần đạt tiêu chuẩn về chất lượng thì yêu cầu về tính thẩm mỹ cao đang là xu hướng mà các công trình hướng tới. Vì vậy mà tấm lợp lấy sáng Polycarbonate đặc ruột đang dần thay thế vị trí của mái kính trong các ngành công nghiệp.

Với mái kính thì cần phải có khung thép hoặc khung inox để gắn trong khi xây dựng công trình, điều đó dễ gây tốn kém chi phí nguyên vật liệu.

Khi thi công các công trình với kính cần có sự yêu cầu độ phức tạp cao, không chỉ vậy còn gây nguy hiểm đối với công nhân khi lắp đặt, luôn phải đòi hỏi nhân công có tay nghề cao.

Ngoài ra, mái lợp kính có độ bền không cao vì không chịu được những va đập mạnh, tác động từ bên ngoài môi trường như nắng, gió, mưa đá, đặc biệt là khí hậu ở nước ta.

Với tấm lợp Poly người ta có thể khẳng định được hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm của mái kính. Dưới đây là một số những ưu điểm của tấm lợp lấy sáng thông minh Poly

Được sản xuất từ thành phần chính đó là nhựa Polycarbonate, tấm lợp giúp cho sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn kính khá nhiều mặc dù kích thước là như nhau. Vì vậy trong việc thi công các công trình có thể giúp cho nhân công không phải bỏ ra một lực quá lớn, ít xảy ra các rủi ro hơn.

Tấm lợp thông minh có độ dẻo tốt nên dễ dàng uốn công được, tạo cho thiết kế thêm tính thẩm mỹ hơn, phù hợp với kiến trúc mà không gây nguy hiểm.

Đặc biệt là tấm lợp Poly đặc ruột có độ bền cao, chịu được va đập tốt dù bạn có sử dụng búa để thử chất lượng của sản phẩm. Khi sử dụng tấm lợp Poly làm mái lợp trong các công trình giúp cho công trình bền bỉ cùng với thời gian bởi tính năng chống trọi với các yếu tố bên ngoài hay từ tự nhiên. Không những vậy, nó còn có khả năng kháng lại các tia cực tím, tia UV không cho xuyên qua tấm lợp để có thể bảo vệ con người một cách tốt nhất.

Địa điểm cung cấp tấm lợp lấy sáng Poly

Để đáp ứng được nhu cầu mua tấm lợp thông minh của người tiêu dùng một cách tốt nhất thì công ty chuyên về nguyên liệu ngành vật tư xây dựng Hưng Phú Gia được xem là lựa chọn thông minh cho khách hàng. Các nguyên liệu được công ty Hưng Phú Gia nhập vào và xuất ra đều có giấy chứng nhận về xuất xứ và thông tin sản phẩm rõ ràng. Với dòng sản phẩm tấm lợp Poly thì công ty cung cấp cho người tiêu dùng với nhiều mẫu mã khác nhau như tấm lợp lấy sáng Poly đặc ruột, rỗng ruột, tấm lợp sinh thái, tấm lợp lấy sáng sợi thủy tinh…
Tags:,

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ.

ĐĂNG KÝ